G7



G7 là thương hiệu cà phê hòa tan số 1 Việt Nam và thuộc quyền sở hữu của tập đoàn cà phê Trung Nguyên Legen. Trung Nguyên Coffee là nhãn hiệu cafe No.1, nổi tiếng nhất Việt Nam và trên toàn thế giới

Được ra đời vào năm 2003.  G7 đã khẳng định vị thế của thương hiệu ngay khi vừa mới ra đời. 

Với tinh thần của một chiến binh và sáng tạo không ngừng, G7 từng bước hiện thực hóa khát vọng thương hiệu toàn cầu. Những đơn hàng đầu tiên được xuất khẩu đến Mỹ, các quốc gia châu Âu mang theo niềm tự hào và khát vọng của một thương hiệu Việt Nam đến với thế giới. Và liên tục từ đó đến nay, sau 14 năm, G7 đã ghi dấu ấn tại hơn 60 quốc gia và vùng lãnh thổ, chinh phục người tiêu dùng tại các thị trường hàng đầu thế giới như: Trung Quốc, Mỹ, Hàn Quốc, Australia, Thái Lan, Canada, Nga và châu Âu…

Bằng chất lượng tuyệt ngon, hương thơm lừng, vị đặc biệt được nghiên cứu bởi các chuyên gia cà phê hàng đầu, sản phẩm cà phê năng lượng thứ thiệt G7 đã vượt qua những tiêu chuẩn khắt khe của các nhà bán lẻ hàng đầu thế giới như: Walmart, Costco, Emart,… cũng như có mặt tại các kệ hàng tại nhiều quốc gia, phục vụ hàng triệu người tiêu dùng quốc tế.

MCM là một trong nhưng đơn vị được Trung Nguyên chọn là đối tác trong việc cung cấp các Sản phầm - Dịch vụ Marketing. 

Với triết lý của MCM

MCM: “PHỤNG SỰ TỐT NHẤT – ĐẶC BIỆT NHẤT & DUY NHẤT” đối với toàn hệ thống khách hàng của MCM

1. Tinh thần MCM là động lực lớn nhất để phát triển: Tinh thần MCM được soi sáng, dẫn đường bởi Tầm Nhìn, Sứ Mạng, Hệ Thống 05 Giá Trị Cốt Lõi, Cương Lĩnh, Chân Dung Chiến Binh MCM,...

2. Bằng hành trang giản dị của Lực Lượng Chiến Binh MCM

+ Một trí tuệ sáng tạo của những khát vọng lớn

+ Một tầm nhìn Marketing chiến lược đặc biệt đặc sắc

+ Một sự thực thi vượt trội bằng hệ thống những hành động chuyên nghiệp.

3. Sự trường tồn & phát triển của MCM gắn liền với lợi ích, sự trường tồn & phát triển bền vững của khách hàng; Lợi ích và sự phát triển bản thân của từng Chiến Binh MCM là thành quả tất yếu của quá trình hoạt động.

4. Luôn nâng cao giá trị đối với khách hàng thông qua quá trình liên tục hoàn thiện công việc chứ không đơn thuần là hoàn thành công việc.

5. Bằng Niềm Yêu Mến Khách Hàng & Cái Tâm rất "đặc biệt" trong ngành Marketing

Dự án đã thực hiện