NAM DƯƠNG


Nam Dương: " Thương hiệu được khẳng định bởi chất lượng"


Xí nghiệp nước chấm Nam Dương được biết đến với tên nước tương Tàu Vị Yểu (Con mèo đen), xuất hiện lần đầu tiên tại Việt Nam năm 1951. Đến năm 1981, doanh nghiệp Con mèo đen được chuyển giao về ngành hợp tác xã với tên gọi mới là xí nghiệp nước chấm Nam Dương thuộc SaiGon Co.op. Người tiêu dùng Việt Nam luôn có ấn tượng tốt về chất lượng sản phẩm mang biểu tượng “Con mèo đen”.

Ngoài việc đảm bảo khẩu vị người tiêu dùng, Nam Dương luôn đề cao yếu tố “Chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm" xuyên suốt quá trình sản xuất. Thương hiệu đã áp dụng hệ thống quản lý chất lượng theo ISO 22000:2005 với việc kiểm soát quy trình qua từng khâu, từng công đoạn từ lựa chọn nguyên liệu đến thành phẩm.

Sản phẩm của Nam Dương còn được xuất khẩu sang các nước như Mỹ, Nga, Ba Lan, Hungary, Campuchia… Chính vì vậy, thương hiệu liên tục được bình chọn là “Hàng Việt Nam chất lượng cao” trong 18 năm liền. Những sản phẩm nước chấm, nước tương, tương ớt, sốt chua ngọt, dầu dấm, dầu hào… với hương vị đặc trưng mang nhãn hiệu “Còn mèo đen” đã trở thành thứ gia vị không thể thiếu trong mỗi bếp ăn của người Việt Nam. 

MCM với hơn 10 năm hoạt động trong lãnh vực Marketing chuyên nghiệp, với nhiều kinh nghiệm thực hiện các chương trình Marketing lớn cho các nhãn hàng lớn tại Việt Nam như: L'OREAL, NESTLE, DIOR, PHẠM NGUYÊN,  STARBUCK, KEWPIE, VĨNH TƯỜNG,...

MCM: “PHỤNG SỰ TỐT NHẤT – ĐẶC BIỆT NHẤT & DUY NHẤT” toàn bộ hệ thống khách hàng của MCM.

1. Tinh thần MCM là động lực lớn nhất để phát triển: Tinh thần MCM được soi sáng, dẫn đường bởi Tầm Nhìn, Sứ Mạng, Hệ Thống 05 Giá Trị Cốt Lõi, Cương Lĩnh, Chân Dung Chiến Binh MCM,...

2. Bằng hành trang giản dị của Lực Lượng Chiến Binh MCM

+ Một trí tuệ sáng tạo của những khát vọng lớn

+ Một tầm nhìn Marketing chiến lược đặc biệt đặc sắc

+ Một sự thực thi vượt trội bằng hệ thống những hành động chuyên nghiệp.

3. Sự trường tồn & phát triển của MCM gắn liền với lợi ích, sự trường tồn & phát triển bền vững của khách hàng; Lợi ích và sự phát triển bản thân của từng Chiến Binh MCM là thành quả tất yếu của quá trình hoạt động.

4. Luôn nâng cao giá trị đối với khách hàng thông qua quá trình liên tục hoàn thiện công việc chứ không đơn thuần là hoàn thành công việc.

5. Bằng Niềm Yêu Mến Khách Hàng & Cái Tâm rất "đặc biệt" trong ngành Marketing

Với hơn 10 hình thành xây dựng - hoàn thiện - phát triển, MCM tin chắc một điều rằng nhất định MCM sẽ trở thành một trong những đơn vị cung cấp sản phẩm – dịch vụ Marketing tốt nhất cho Nam Dương tại thị trường Việt Nam trong tương lai.

Dự án đã thực hiện