Vinasoy


Vinasoy: Từ hạt đậu nành bé nhỏ vượt mọi khuôn khổ để sáng tạo và truyền cảm hứng


Thành lập từ năm 1997 đến nay, sau 20 năm qua hoạt động, bên cạnh việc tạo ra những sản phẩm đa dạng và chất lượng cho nhiều phân khúc khách hàng, Vinasoy đã không ngừng sáng tạo các chiến dịch quảng cáo đầy ấn tượng, nhằm lan tỏa thông điệp gắn kết yêu thương và kết nối thương hiệu Fami với trái tim của hàng triệu người tiêu dùng Việt.

Trong một phát biểu tổng kết chặng đường đồng hành cùng Vinasoy, bà Hà Thị Lan Hương, phó giám đốc tập đoàn The Purpose Group agency đã đồng hành cùng Vinnasoy, chia sẻ:

“Mỗi chiến dịch Marketing mà chúng tôi làm cùng nhau đó là một cái thách thức thú vị, thách thức phá vỡ cái sự đơn giản của duy nhất đậu nành, để đi tìm những ý tưởng quảng cáo độc đáo, khác biệt,… đều có một dấu ấn rất riêng của Vinasoy”.

Bà Hà Thị Lan Hương – The Purpose Group

Qua đó, có thể thấy rằng, bằng nỗ lực sáng tạo ra những chiến dịch quảng cáo độc đáo và truyền cảm hứng, Vinasoy đã thực sự thành công ghi dấu ấn riêng vào trái tim và nhận được nhiều sự yêu mến của người tiêu dùng. Đó là những thành quả mà Vinasoy xứng đáng nhận được sau hơn 20 năm không ngừng phấn đấu “gieo mầm xanh”. Mầm xanh ở Vinasoy không chỉ là hạt đậu nành thông thường, mà nó là cả một tinh hoa của sữa đậu nành Việt Nam mang tinh thần người Việt vào những sản phẩm bình dị.

MCM đã rất vinh dự khi là một trong những đơn vị cung cấp sản phẩm - dich vụ Marketing uy tín - chất lượng cho thương hiệu VINASOY.

Dự án đã thực hiện