MCM vinh dự trong Top 20 - Key Supplier of NESTLE

Nestle là Tập Đoàn Số 1 Thế Giới về thực phẩm & dinh dưỡng của Thụy Sĩ


Nestle là Tập Đoàn Số 1 Thế Giới về thực phẩm & dinh dưỡng của Thụy Sĩ, với lịch sử gần 150 năm.  Sở hữu những nhãn hiệu hàng đầu thế giới như; Nescafe, Milo, Maggi, Nestea, Kitkat, Nestle Gấu, NAN, Cerelac, Koko Krunch, Cafe Dolce Gusto,... 

Nestle cũng là Tập Đoàn đứng thứ 2 thế giới có chế độ phúc lợi xã hội tốt nhất.

Với hơn 10 năm hình thành xây dựng - hoàn thiện - phát triển, MCM rất vinh dự đã được hợp tác chiến lược với Nestle trong suốt 08 năm qua và thật là tuyệt vời khi đứng trong Top 20 Nhà Cung Cấp sản phẩm - dịch vụ Marekting uy tín - chất lượng nhất của Nestle.

Nestle là khách hàng chiến lược quan trọng nhất, niềm tự hào - kiêu hãnh nhất của MCM

MCM được giao nhiệm vụ phụ trách thực hiện các chương trình/dự án Marketing cho hầu hết những nhãn hiệu của Nestle tại Vietnam: Nescafe, Milo, Maggi, Nestea, Kitkat, Nestle Gấu, NAN, Cerelac, Koko Krunch, Cafe Dolce Gusto,...

Trong suốt 08 năm qua với nhiều chương trình/dự án Marketing lớn - nhỏ rất quan trọng, có thể liệt kê trong các lãnh vực sau đây

- Thiết kế quảng cáo

- Thiết kế - sản xuất - lắp đặt các toàn bộ hạng mục POSM/POP trên kênh MT ( hệ thống siêu thị, trung tâm thương mại ) và hệ thống CVS (cửa hàng tiện lợi).

- Thiết kế - sản xuất - lắp đặt: bảng hiệu, kệ trưng bày, windows frames, hanger,... trên kênh GT

- Thiết kế - sản xuất - lắp đặt các hạng mục quảng cáo quan trọng tại văn phòng làm việc, nhà máy của Nestle Vietnam

- Tổ chức các sự kiện

Để được tin tưởng hợp tác với Nestle trong suốt 08 năm qua, MCM đã không ngừng cố gắng và nỗ lực:

1. Bằng tất cả 05 giá trị cốt lõi mà MCM đã xây dựng & thực hiện trong suốt 10 năm qua

2. Bằng Niềm Yêu Mến khách hàng một cách "đặc biệt" của MCM

3. Bằng hành trang của lực lượng Chiến Binh MCM

+ Một trí tuệ sáng tạo của những khát vọng lớn

+ Một tầm nhìn Marketing chiến lược đặc biệt đặc sắc

+ Một sự thực thi vượt trội bằng hệ thống những hành động chuyên nghiệp.

4. Bằng một tinh thần luôn hoàn thiện công việc chứ không đơn thuần là hoàn thành công việc

5. Bằng cái Tâm cũng rất "đặc biệt trong ngành Marketing

...

Tất cả là: MCM không những “PHỤNG SỰ TỐT”, mà phải “PHỤNG SỰ TỐT NHẤT – ĐẶC BIỆT NHẤT & DUY NHẤT” đối với Nestle nói riêng và với hệ thống khách hàng của MCM nói chung.