Nestle chọn MCM Thiết kế - Sản xuất – Lắp đặt Corner Tết Nestle - 2019

Những chương trình trong dịp Tết luôn là chương trình rất quan trọng trong năm


Nestle chọn MCM là đơn vị Thiết kế - Sản xuất – Lắp đặt Corner Tết  Nestle - 2019.

Những chương trình trong dịp Tết luôn là chương trình rất quan trọng trong năm, vì vậy Nhà Cung Cấp được chọn thực hiện chương trình Tết nhất định phải là đơn vị trong Top những Nhà Cung Cấp uy tín - chất lượng nhất, có điểm số đánh giá cao qua các chương trình tương tự trong những năm qua.

Thiết kế - Sản xuất – Lắp đặt Corner Tết  Nestle – 2019 đã được MCM triển khai cho toàn bộ hệ thống siêu thị trên toàn quốc và chắc chắn sẽ là một  không gian thật đẹp, ấn tượng, thể hiện một không gian Tết thật ấm áp – xum vầy bên gia đình và người thân,…. Là khu vực có lực hút khách hàng tham quan tốt nhất tại hệ thống Siêu Thị, TTTM,… trong dịp Tết Kỷ Hợi 2019 này.

Chia sẻ của Mr. Nguyễn Thành Tác - Team Leader MCM phụ trách dự án chia sẻ: Một yêu cầu khá đặc biệt trong Corner Tết – 2019 năm nay, ngoài việc thiết kế đẹp, ấn tượng, đẳng cấp,… thể hiện lại không gian Tết truyền thống của Việt Nam một cách sống động,  MCM còn phải đáp ứng một yêu cầu hình ảnh AW phải được cuốn - chuyển động (04-08 cảnh), lập trình theo ý tưởng của Nestle. MCM đã không thể sử dụng màn hình đèn Led hay Tivi/LCD cỡ lớn để thể hiện vì sẽ bị hiệu ứng chóa-lóe ảnh khi khách tham quan chụp hình lưu niệm. Để đáp ứng tốt nhất yêu cầu này của Nestle, MCM đã sản xuất mới những bộ hộp đèn cuộn – lập trình chuyển động, thể hiện hình rất đẹp, sáng (ánh sáng Led cao cấp), cuốn - chuyển động rất ổn định và hoàn toàn không bị hiệu ứng chóa-lóe ảnh khi khách tham quan chụp hình lưu niệm. (Toàn bộ linh kiện của hộp đèn cuộn - chuyển động đã được MCM  nhập trực tiếp từ Korea)